Giáo xứ Sông Hinh - Nhà Cha Ta Là Nhà Cầu Nguyện (Mt 21,13)

https://giaoxusonghinh.org


ĐTC Phanxico Cầu Mong Các Gia đình bên nhau dịp Lễ Giáng Sinh

Đức Thánh Cha Phanxicô trong buổi đọc Kinh Truyền Tin : Cầu mong cho các gia đình được ở bên nhau vào Lễ Giáng Sinh.
ĐTC Phanxico Cầu Mong Các Gia đình bên nhau dịp Lễ Giáng Sinh
  Đức Thánh Cha Phanxicô trong buổi đọc Kinh Truyền Tin : Cầu mong cho các gia đình được ở bên nhau vào Lễ Giáng Sinh.
Hôm Chúa Nhật (23/12), sau khi đọc Kinh Truyền Tin tại Vatican, Đức Thánh Cha Phanxicô đã suy tư về ngày Lễ Giáng Sinh, một thời gian để cho các gia đình được đoàn tụ với nhau.
Vào Chúa Nhật (23/12), trong buổi nói chuyện, gặp gỡ với các khách hành hương đang tập trung tại Quảng Trường Thánh Phê rô, dự buổi đọc Kinh Truyền Tin, Đức Thánh Cha Phanxicô đã nói rằng Giáng Sinh là thời gian để ở cùng nhau nơi một gia đình.
Đức Thánh Cha nói rằng “Suy nghĩ của tôi, đặc biệt là dành cho các gia đình, là mong sao các gia đình được đoàn tụ với nhau trong những ngày này: cầu xin cho những ai đang sống xa cha mẹ của họ được trở về nhà, mong sao cho những anh chị em cố gắng được về bên nhau lần nữa…Thật tuyệt vời và quan trọng biết bao khi được ở bên nhau trong cùng một gia đình vào mùa Giáng Sinh này.” 
Đức Thánh Cha cũng chia sẻ suy tư của Ngài về việc còn rất nhiều người lại không có cơ hội này, cơ hội để được đoàn tụ trong gia đình vì những lý do, và Ngài nói rằng lời chúc mừng của ngài xin được gửi đến “tất cả những ai đang sống xa gia đình và đất nước của họ”.
“Anh Chị em thân mến, Cha Trên trời không quên anh chị em và không bỏ rơi anh chị em. Nếu anh chị em là những Kitô hữu, tôi cầu chúc anh chị em có thể tìm thấy nơi Giáo Hội một gia đình thực sự của mình, ở nơi đó, anh chị em có thể trải nghiệm hơi ấm của tình yêu huynh đệ”
Đức Thánh Cha kết luận, và với tất cả mọi người “những cánh cửa của cộng đoàn Kitô hữu được mở ra. Đức Giêsu đã ra đời cho tất cả mọi người và mang tình yêu của Thiên Chúa đến cho tất cả mọi người.”
 
Biên dịch : Nt. Teresa Ngọc Lễ, O.P
Nguồn: https://www.vaticannews.va
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây