THÁNH LỄ CUNG HIẾN NHÀ THỜ SÔNG HINH

Giáo phận Xuân Lộc hân hoan đón chào Đức Tổng Giám mục Marek Zalewski

Thứ năm - 25/10/2018 21:25
Sáng ngày 24.10.2018, nhân chuyến thăm Đại hội của Ủy ban Bác ái Xã hội - Caritas, được tổ chức tại Tòa Giám mục Xuân Lộc, Đức Tổng Giám mục(TGM) Marek Zalewski - kế nhiệm Đức TGM Girelli, Đại diện Tòa Thánh tại Việt Nam đã nhận lời mời của Đức cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục Giáo phận, chính thức thăm Giáo phận Xuân Lộc.
Giáo phận Xuân Lộc hân hoan đón chào Đức Tổng Giám mục Marek Zalewski
Chiều 24.10.2018, Đức TGM Marek Zalewski đã thăm Đại Chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc : cùng gặp gỡ, cùng đọc kinh chiều và dùng cơm tối với Quý Cha Giáo và các Đại Chủng sinh.

Sáng ngày 25.10.2018, Đức Tổng đã đến thăm Trung tâm Đức Mẹ Núi Cúi của Giáo phận, đang trong giai đoạn chuẩn bị xây dựng, Ngài đã làm phép nhà nguyện tạm, di dời từ trên núi xuống vị trí mới. Vào buổi trưa, Đức Tổng Giám mục trở về Tòa Giám mục và dùng cơm trưa với Quí Đức Cha, Đại diện các Linh mục, tu sĩ và giáo dân trong Giáo phận. Theo chương trình, 15g45 chiều cùng ngày, Ngài sẽ đến Dòng Đaminh Thánh Tâm để gặp gỡ các Bề trên và Tu sĩ trong Giáo phận. Sau đó, Ngài đến giáo xứ Thái Hòa lúc 18g00 để gặp gỡ và dâng Thánh lễ với các em Thiếu nhi và các Giáo lý viên - Huynh Trưởng Giáo phận, sau đó kết thúc chuyến viếng thăm Giáo phận.

Nguyện xin Chúa chúc lành và ban nhiều ơn hồn xác cho Đức Tổng và cho Giáo hội Việt Nam mà Ngài được sai đến phục vụ. Xin Chúa cũng chúc lành cho Quý Đức Cha trong giáo phận và dẫn dắt các chương trình mục vụ bước đi theo Thánh ý Chúa, để đem lại những hoa trái tốt đẹp cho đoàn chiên.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà


 

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà


 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà


 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà



 

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang đứng và văn bản



 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, đám cưới, cây và ngoài trời


 

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng





 



 

Trong hình ảnh có thể có: núi, bầu trời, đám mây, ngoài trời và thiên nhiên


 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỊCH XỬ GIÁO XỨ
Giáo xứ Sông Hinh gồm có 550 giáo dân,tách ra từ giáo xứ Tịnh Sơn khoảng 10 km. Theo báo cáo hành chánh năm 2010 của tỉnh Phú Yên, Sông Hinh là huyện miền núi nằm về phía Tây Nam tỉnh Phú Yên, diện tích rừng tự nhiên 886 km2, gồm 10 xã và 01 thị trấn với 82 thôn, buôn, khu phố; dân số của huyện khoảng 43.637 người. Trong đó, dân tộc kinh 23.224 người chiếm 53, 22 % còn lại là dân tộc thiểu số chiếm 46,78 %. Địa hình kéo dài nằm ven dọc Hồ Thuỷ điện Sông Hinh bao quanh là các xã, thị trấn cách vị trí trung tâm, có xã xa nhất khoảng 30 km, địa hình đồi núi, phức tạp giao thông đi lại khó khăn.
Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay10,669
  • Tháng hiện tại172,599
  • Tổng lượt truy cập13,456,973
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây