THÁNH LỄ CUNG HIẾN NHÀ THỜ SÔNG HINH

Ý CẦU NGUYỆN CHUNG THÁNG 10-2018

Thứ hai - 01/10/2018 21:27
Xin cho các tu sĩ nam nữ biết khơi dậy tính năng động nhiệt thành của mình và biết hiện diện giữa những người nghèo khổ, những người bị gạt ra bên lề xã hội, và những người thấp cổ bé miệng.
Ý CẦU NGUYỆN CHUNG THÁNG 10-2018

Ý CẦU NGUYỆN CHUNG THÁNG 10-2018
CỦA ĐỨC GIÁO HOÀNG PHANXICÔ

Ý truyền giáo: Cầu cho sứ vụ của các tu sĩ

Xin cho các tu sĩ nam nữ biết khơi dậy tính năng động nhiệt thành của mình và biết hiện diện giữa những người nghèo khổ, những người bị gạt ra bên lề xã hội, và những người thấp cổ bé miệng.

For evangelization: The Mission of Religious

That consecrated religious men and women may bestir themselves, and be present among the poor, the marginalized, and those who have no voice.

— ∞  +  ∞ —

Cầu nguyện

Lạy Chúa Giê-su mục tử nhân lành, với sự tốt lành bao la của Chúa, Chúa muốn đến với chúng con để công bố sự đến gần của Nước Trời cho những người bé mọn, những người bị ốm đau, bị bỏ rơi, bị loại trừ bên lề xã hội.
Hôm nay, trong thế giới này, Giáo Hội vẫn tiếp tục sứ mạng phục vụ người nghèo, và chăm sóc các nhu cầu của họ ở khắp mọi nơi, trong từng hoàn cảnh.

Con cầu nguyện cho các tu sĩ nam nữ, những người được thánh hiến đang ở giữa thế gian này, trở nên dấu chỉ về sự hiện diện và tình yêu của Chúa cho mọi người.

Xin cho tấm gương về lòng quảng đại của họ tác động đến trái tim chúng con, để chúng con cũng biết quan tâm đến những nhu cầu của người khác.
Trong tháng này, con cũng cầu nguyện cho Thượng Hội Đồng Giám Mục về Giới Trẻ.

Lạy Cha chúng con ở trên trời…

Prayer
Jesus Christ, Good Shepherd, in your immense kindness, you wanted to come to us to announce the closeness of the Kingdom to the little ones, the excluded, the marginalized and the sick.
Today, your Church continues in the world this preferential option for the poor, serving them in their needs in so many places and situations.
I pray for consecrated men and women who are in the world, a sign of your presence and your love.

May their example of generosity move our hearts towards the needs of others.
During this month, I also pray for the Synod of Bishops on Young People.

Our Father…


— ∞  +  ∞ —

Hướng dẫn thực hành :

  • Tìm hiểu thêm các thông tin về sứ mạng của các tu sĩ đang phục vụ người nghèo ở những vùng không được biết đến trên báo chí.
  • Trong tháng này, đi thăm viếng một cộng đoàn tu sĩ đang làm việc tông đồ ở gần nơi bạn sống để hiểu về linh đạo và sứ vụ của họ, đồng thời đem hết khả năng của bạn để cộng tác phục vụ với họ.
  • Tổ chức các buổi cầu nguyện trong cộng đoàn của bạn, cầu cho sự bền vững và phát triển mạnh mẽ trong đời sống ơn gọi của những người đã dâng hiến để phục vụ tha nhân, và cầu nguyện cho những người mà họ đang phục vụ.

Proposals for the month:

  • Find more information about the mission of religious with poor populations and in places that are not always reported in the news.
  • Visit, this month, a religious missionary community, close to where you live, to understand their charism and mission and offer your service to them to the best of your ability.
  • Organize a time of prayer in your community for a increase in vocations of those religious who consecrate themselves to the service of others and for the people they serve.

Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
LỊCH XỬ GIÁO XỨ
Giáo xứ Sông Hinh gồm có 550 giáo dân,tách ra từ giáo xứ Tịnh Sơn khoảng 10 km. Theo báo cáo hành chánh năm 2010 của tỉnh Phú Yên, Sông Hinh là huyện miền núi nằm về phía Tây Nam tỉnh Phú Yên, diện tích rừng tự nhiên 886 km2, gồm 10 xã và 01 thị trấn với 82 thôn, buôn, khu phố; dân số của huyện khoảng 43.637 người. Trong đó, dân tộc kinh 23.224 người chiếm 53, 22 % còn lại là dân tộc thiểu số chiếm 46,78 %. Địa hình kéo dài nằm ven dọc Hồ Thuỷ điện Sông Hinh bao quanh là các xã, thị trấn cách vị trí trung tâm, có xã xa nhất khoảng 30 km, địa hình đồi núi, phức tạp giao thông đi lại khó khăn.
Thống kê
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay20,352
  • Tháng hiện tại198,712
  • Tổng lượt truy cập13,483,086
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây