THÁNH LỄ CUNG HIẾN NHÀ THỜ SÔNG HINH

Bóng dáng Thiên Chúa đã trở lại trên sân cỏ?

Chủ nhật - 31/03/2019 08:01
undefined
undefined

Huấn luyện viên Park Hang-seo là một tín hữu theo đạo Tin Lành và ông đến Việt Nam không chỉ mang khát vọng thành công trong bóng đá mà còn có khát vọng truyền giáo. Ngoài công việc huấn luyện thì ông Park Hang-seo còn thường xuyên tới nhà thờ Tin Lành để sinh hoạt. Các trợ lý thân cận của ông thì đa số là người Hàn Quốc và là những nhà truyền giáo.

Từ khi huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang-seo tới Việt Nam thì bóng dáng Thiên Chúa đã trở lại và diện mạo bóng đá Việt Nam đã được khởi sắc.

Theo thông tin thì ông Park Hang-seo là một tín hữu Tin Lành có Đức tin mạnh mẽ! Ông Park Hang-seo thường xuyên cầu nguyện công khai giữa sân cỏ mỗi khi có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Không chỉ có riêng ông Park Hang-seo cầu nguyện mà ông còn hướng dẫn cho ban huấn luyện và các cầu thủ biết cầu nguyện để lấy tinh thần và tăng thêm sức mạnh.

Cho đến nay thì không chỉ có huấn luyện viên Park Hang-seo mà thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đang gây bão trên mạng xã hội trong mấy ngày nay về việc anh làm dấu Thánh giá công khai trên sân cỏ trong trận đấu với Philippines. Chuyện làm dấu Thánh giá công khai chưa yên thì thủ môn Đặng Văn Lâm lại vô tình để lộ dây chuyền có đeo Thánh giá trong trận đấu với Malaysia.

Cũng theo thông tin thì thủ môn Đặng Văn Lâm được sinh ra tại Nga và là một tín hữu theo đạo Chính Thống. Anh có cha là người Việt và mẹ là người Nga. Dù sao thì chúng ta cũng phải cảm ơn huấn luyện viên Park Hang-seo và thủ môn Đặng Văn Lâm vì họ là những người đã đưa được bóng dáng Thiên Chúa vào môi trường bóng đá và đang góp phần vào việc thay đổi xã hội Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LỊCH XỬ GIÁO XỨ
Giáo xứ Sông Hinh gồm có 550 giáo dân,tách ra từ giáo xứ Tịnh Sơn khoảng 10 km. Theo báo cáo hành chánh năm 2010 của tỉnh Phú Yên, Sông Hinh là huyện miền núi nằm về phía Tây Nam tỉnh Phú Yên, diện tích rừng tự nhiên 886 km2, gồm 10 xã và 01 thị trấn với 82 thôn, buôn, khu phố; dân số của huyện khoảng 43.637 người. Trong đó, dân tộc kinh 23.224 người chiếm 53, 22 % còn lại là dân tộc thiểu số chiếm 46,78 %. Địa hình kéo dài nằm ven dọc Hồ Thuỷ điện Sông Hinh bao quanh là các xã, thị trấn cách vị trí trung tâm, có xã xa nhất khoảng 30 km, địa hình đồi núi, phức tạp giao thông đi lại khó khăn.
Thống kê
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay10,754
  • Tháng hiện tại254,057
  • Tổng lượt truy cập13,538,431
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây